สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000

เงินเดือน
12,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุด 16% ต่อปี
วงเงิน
มากถึง 5 เท่าของรายได้
สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 ทำอย่างไร?

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 ก็เข้าถึงได้ ไม่เช็คเครดิตบูโร

อาชีพอสิระ รายได้น้อย ที่กำลังมองหาการทำบัตรกดเงินสด แต่กังวลว่าจะเข้าถึงไม่ได้ เราบรผลิตภัณฑ์มาแนะนำ นั่นคือ การสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 ก็อนุมัติ ตอบโจทย์คนที่รายได้ต่อเดือนต่ำ เพราะบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ได้เล็งเห็นความเดือดร้อนของลูกค้า จึงได้มีการผ่อนเกณฑ์การเข้าถึงให้สามารถเข้าถึงได้ง่าย โดยไม่มีการดูฐานเงินเดือนขั้นต่ำ และไม่เช็คเครดิตบูโรด้วย และแม้เกณฑ์การสมัครจะผ่อนปรน แต่กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ก็อนุมัติวงเงินในบัตรสูง ไม่ต้องกังวลว่าจะได้รับวงเงินใช้จ่ายไม่เพียงพอ โดยวันนี้เราได้รวบรวมรายละเอียดการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยมาแนะนำเพิ่มเติม เพื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจ

ใครบ้างสามารถสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 ได้

ทั้งนี้ หากถามว่าใครบ้างที่สามารถสมัครบัตรเฟิร์สช้อยได้ เพราะกังวลว่าจะติดเงื่อนไขเรื่องเกณฑ์รายได้ ส่วนนี้ไม่ต้องกังวลเลยเพราะการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 บาทก็อนุมัติ เนื่องจากต้องการช่วยเหลือลูกค้าที่เดือดร้อนจากโควิดกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จึงได้ผ่อนปรนเรื่องฐานเงินเดือนให้ โดยไม่มีการพิจารณาเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000-12000 บาท ก็สามารถเข้าถึงได้ ไม่โดนกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ปฏิเสธคำขอแน่นอน พร้อมกันนี้ บัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่เป็นหนี้เสียสามารถทำบัตรเฟิร์สช้อยได้ เพราะไม่มีการตรวจเครดิตบูโร ที่สำคัญ ลูกค้าไม่จำเป็นต้องยื่นเอกสารใดๆ เพิ่มเติม เพราะสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 ก็ไม่ขอเอกสารเพิ่ม ท่านสามารถดำเนินการสมัครผ่านออนไลน์ได้เลยขั้นตอนเดียวจบ หมดห่วงว่าสมัครบัตรเฟิร์สช้อยใช้อะไรบ้าง
นอกจากนี้ แม้สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 ก็ทำได้ แต่การอนุมัติวงเงินในบัตรเฟิร์สช้อยก็ให้วงเงินสูง เพราะกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เข้าใจความเดือดร้อนของลูกค้าดี โดยให้วงเงินสูงสุดถึง 50,000 บาท และหากไม่เพียงพอ ลูกค้ายังสามารถขอเพิ่มวงเงินกับบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ได้อีกด้วย ส่วนการคิดอัตราดอกเบี้ยของบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์อยู่ในเรทที่ต่ำ เฉลี่ยไม่ถึง 1% และหากไม่มีการกดเงินสดออกมาใช้จ่าย ดอกเบี้ยก็ไม่เดินด้วย การสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 อาจจะยังไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่นัก เพราะการกำหนดเงินเดือนขั้นต่ำแค่ 12000 บาทเท่านั้น หากใครที่สนใจบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ก็สามารถทำการสมัครได้ทันทีมีหลากหลายช่องทางมากๆ

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000ออนไลน์ทำอย่างไร?

ขณะเดียวกัน วิธีสมัครทำบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ก็ไม่ได้ยุ่งยาก ท่านสามารถดำเนินการเองได้ขั้นตอนเดียวจบ โดยการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 ทำได้ง่ายๆ เพียงไปที่เว็บไซต์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จากนั้นเลือกเมนูสมัครบัตรเฟิร์สช้อย แล้วกรอกข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน และเบอร์โทรศัพท์เพื่อให้เจ้าหน้าที่บัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ติดต่อกลับ ทั้งนี้ หากกรอกข้อมูลถูกต้องครบถ้วนภายใน 30 นาที เจ้าหน้าที่กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จะติดต่อกลับเพื่อยืนยันตัวตนของท่าน และจะอนุมัติบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ให้ทันที ซึ่งรวดเร็วทันใจที่สุด หากท่านใดมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 หรือการเตรียมตัวสำหรับทำบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ผ่านช่องทางที่ระบุไว้ด้านล่างนี้

บัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10,000
วงเงินอนุมัติ5 เท่าของรายได้
รายได้ต่อเดือน12,000 บาทขึ้นไป
อัตราดอกเบี้ยต่อปี25% ต่อปี
อายุผู้สมัคร20 ปีขึ้นไป
เอกสารเบื้องต้น
-สำเนาบัตรประชาชน
-สลิปเงินเดือน
-หนังสือรับรองรายได้
สิทธิพิเศษ/โปรโมชั่น
-กดเงินสดได้ตลอด 24 ชั่วโมง
-ถอนเงินสดเต็มวงเงิน 100%
-ฟรีค่าธรรมเนียมทั้งแรกเข้าและรายปี
-ผ่อนสินค้ากับร้านค้าที่ร่วมรายการ

อัพเดทวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567

แนะนำแหล่งเงินด่วนอื่นๆ

เงินเดือน
7,000 บาทต่อเดือน
ดอกเบี้ย
ไม่กำหนด
วงเงิน
มากถึง 20,000 บาท
หาเงินด่วนวันนี้มีช่องทางให้เลือกกู้หลากหลายแหล่งการเงิน
เงินเดือน
8,000 บาทต่อเดือน
ดอกเบี้ย
ไม่กำหนด
วงเงิน
มากถึง 10,000 บาท
เงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชีผ่อนรายเดือนได้นานหลายงวด